VinFast President tiếp tục "trình diện" trong video mới

VinFast President tiếp tục "trình diện" trong video mới

Ngày đăng: 02/03/2021 03:23 PM

VinFast President xuất hiện cùng 2 người anh em Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã lăn bánh phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước. Mẫu xe President xuất hiện ở đoạn cuối video clip với ngoại hình màu đen sang trọng, điểm nhấn các chi tiết màu vàng.

Mẫu xe VinFast President chưa ra mắt chính thức nhưng đã lộ diện khá rõ ràng thông qua video quảng cáo vừa được hãng xe Việt Nam đăng tải.

VinFast President tiếp tục

Theo đó, VinFast President xuất hiện cùng 2 người anh em Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã lăn bánh phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước. Mẫu xe President xuất hiện ở đoạn cuối video clip với ngoại hình màu đen sang trọng, điểm nhấn các chi tiết màu vàng.

VinFast President có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.146 x 1.987 x 1.760 (mm). Trong khi đó, thông số tương tự của VinFast Lux SA2.0 là 4.940 x 1.960 x 1.773 (mm).

Như vậy, có thể thấy VinFast President dài hơn VinFast Lux SA2.0 khoảng 206 mm, tương đương 20,6 cm, đây là thông số chênh lệch đáng kể giữa các mẫu xe ô tô, theo đó có thể nói không gian hàng ghế thứ 2 sẽ được kéo dài. Với chiều dài mới, VinFast President thậm chí dài hơn mẫu xe Lexus LX 570 hay KIA Grand Sedona, tương đương BMW X7, được xếp vào hàng những mẫu SUV dài nhất.

VinFast President tiếp tục

VinFast President khoác lên màu áo độc lạ tại Việt Nam

Trong khi đó, chiều rộng của VinFast President nhỉnh hơn không đáng kể, ở mức 27 mm, nhiều khả năng là do các hốc bánh xe được nới rộng. Chiều cao của xe giảm xuống 13 mm so với VinFast Lux SA2.0.

Chiều dài được nới rộng nhiều khả năng mang đến không gian rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2 của VinFast President, người ngồi trên xe sẽ có cảm giác rộng, thoáng hơn so với ngồi trên chiếc VinFast Lux SA2.0.

VinFast President tiếp tục

Nếu sử dụng động cơ V8 như concept giới thiệu trước đó, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít có công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ.

Với việc sử dụng một động cơ hoàn toàn khác cũng như chiều dài cơ sở lớn hơn, khung gầm của VinFast President cũng sẽ khác biệt hoàn toàn so với mẫu SUV VinFast Lux SA 2.0, hứa hẹn tạo nên cảm giác lái mới mẻ nhưng lại không dành cho số đông khách hàng.

------------------------

VINFAST - HỒ CHÍ MINH

} document.oncontextmenu = nocontext;