So sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0 2021: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

So sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0 2021: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Ngày đăng: 09/06/2021 02:31 AM

So sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0 2021: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Đánh giá và so sánh 3 phiên bản VinFast Lux A2.0 2021: Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Đâu mới là phiên bản ưu việt mà khách hàng nên mua nhất hiện nay?

Giới thiệu VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan sang trọng mang thương hiệu Việt Nam đầu tiên ghi danh trên bản đồ ngành công nghiệp ô tô thế giới. VinFast Lux A2.0 mang niềm tự hào thương hiệu Việt và tham vọng vươn mình ra thị trường quốc tế của VinFast.

 

Lux A2.0 2021 được định hình là dòng xe sedan cỡ E có chất lượng tương đương với các dòng sedan cao cấp trên thị trường hiện nay. Lux A2.0 2021 sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và sắc sảo mang đến cảm giác lái thể thao vượt trội.

 

3 phiên bản VinFast Lux A2.0 đang được bán trên thị trường gồm bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Mỗi phiên bản sẽ có sự khác nhau về giá bán, một số trang bị nội ngoại thất, tính năng an toàn và động cơ vận hành. So sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0 sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn phiên bản phù hợp nhất cho mình.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của 3 phiên bản VinFast Lux A2.0

Thông số kỹ thuật cơ bản của 3 phiên bản VinFast Lux A2.0

Thông số kỹ thuật cơ bản của 3 phiên bản VinFast Lux A2.0

 

So sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0, có thể thấy cả 3 phiên bản đều có chung một kích thước, khối lượng và hộp số tự động 8 cấp ZF với chiều dài cơ sở lên tới 2.968mm mang đến một khoang nội thất rộng rãi cùng khoảng sáng gầm lớn là 150mm phù hợp với mọi địa hình.

Bên cạnh đó, trên cả 3 phiên bản VinFast Lux A2.0 đều sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L I-4 cho hiệu suất mạnh mẽ. So sánh bản VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn và Nâng cao, có thể thấy hai bản này đều có chung khối động cơ công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Trong khi đó, các chỉ số này ở phiên bản Cao cấp lần lượt là 228 mã lực và 350 Nm.

 

3 phiên bản đều được trang bị hệ thống treo trước và hệ thống treo sau độc lập cùng trợ lực lái thủy lực mang đến những cảm giác lái linh hoạt và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

 

Ngoài ra, cả 3 phiên bản Lux A2.0 đều được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống van biến thiên. Nhờ vậy quá trình tiêu thụ nhiên liệu trở nên tối ưu và tiết kiệm hơn. So sánh bản VinFast Lux A2.0 Tiêu chuẩn và Nâng cao so với bản Cao cấp, thì mức tiêu thụ nhiên liệu ở 2 phiên bản trước có phần nhỉnh hơn.

 

Thiết kế đẳng cấp khẳng định chất riêng cho từng phiên bản

Tuy sở hữu kích thước, khối lượng và động cơ giống nhau nhưng 3 phiên bản VinFast Lux A2.0 có nhiều điểm khác biệt về thiết kế nội, ngoại thất, khẳng định chất riêng của từng phiên bản.

Thiết kế đẳng cấp khẳng định chất riêng cho từng phiên bản

Thiết kế đẳng cấp khẳng định chất riêng cho từng phiên bản

 

 

Ngoại thất

Sự khác biệt cơ bản giữa 3 phiên bản của VinFast Lux A2.0 2021 nằm ở các chi tiết như: lazang, kính cách nhiệt tối màu hay thiết kế của hai ống xả,...

 

Phiên bản Nâng cao và Cao cấp của VinFast Lux A2.0 cùng được trang bị ống xả kép được mạ chrome sáng bóng, riêng bản Tiêu chuẩn có ống xả đơn.

 

La-zăng hợp kim nhôm trên Lux A2.0 phiên bản Nâng cao và Tiêu chuẩn có cùng kích thước 18 inch 5 chấu kép màu bạc, còn phiên bản Cao cấp có kích thước lớn hơn là 19 inch 5 chấu kép màu đen

La zăng Lux A2.0 thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ

La zăng Lux A2.0 thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ

 

Nội thất

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2.968mm, khoang nội thất của VinFast Lux A2.0 được mở rộng tối đa rất thoải mái. Tuy nhiên, nội thất 3 phiên bản Lux A2.0 vẫn có những điểm khác nhau, tạo nên cá tính của từng phiên bản.

 

Điểm đặc biệt nhất phải nhắc đến trong nội thất của Lux A2.0 2021 chính là việc VinFast bọc da toàn bộ khoang nội thất. Ở phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao, taplo được ốp hydrographic vân carbon tạo điểm nhấn, VinFast đã sử dụng da tổng hợp màu đen cho toàn bộ nội thất mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng. Riêng với phiên bản Cao cấp, VinFast Lux A2.0 sử dụng da NAPA Cao cấp, taplo ốp nhôm hoặc gỗ nhằm thể hiện cá tính và khẳng định vị thế của người sở hữu.

VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp được tùy chọn màu nội thất

VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp được tùy chọn màu nội thất

 

Ngoài ra, phần ghế ngồi của Lux A2.0 2021 cũng được VinFast trang bị nhiều tính năng xứng tầm. Với phiên bản Lux A2.0 Tiêu chuẩn và Nâng cao, hàng ghế hành khách và ghế lái được chỉnh cơ 2 hướng và chỉnh điện 4 hướng. Đặc biệt đối với phiên bản Cao cấp, hàng ghế hành khách và ghế lái có khả năng chỉnh điện lên tới 8 hướng và 4 hướng đệm lưng.

Để có không gian rộng hơn cho khoang hành lý, hàng ghế sau xe có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 60/40.

 

Công nghệ an toàn ưu việt trên VinFast Lux A2.0

Cả 3 phiên bản của VinFast Lux A2.0 đều được đánh giá cao nhờ việc trang bị loạt tính năng công nghệ an toàn hàng đầu, được chứng nhận an toàn 5* bởi ASEAN NCAP.

 

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ngăn ngừa bó cứng bánh xe, rút ngắn quãng đường phanh và giúp đánh lái chính xác tránh vật cản.

 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp phân phối lực phanh lên mỗi bánh để tối đa hoá khả năng dừng đồng thời duy trì kiểm soát xe. Bên cạnh đó là hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) đảm bảo an toàn trong những tình huống phanh gấp. VinFast Lux A2.0 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), cảnh báo lệch làn đường,...

 

Riêng phiên bản Nâng cao và Cao cấp, VinFast Lux A2.0 được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn thông minh khác như: chức năng cảnh báo điểm mù, cảm biến trước hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ (tích hợp với màn hình) và cốp xe có chức năng đóng/mở điện.

 

Bảng giá 3 phiên bản VinFast Lux A2.0

Hiện nay giá bán lẻ niêm yết của 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp của VinFast Lux A2.0 được công bố như sau:

 

- Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn: 1.115.120.000

 

- Lux A2.0 bản Nâng cao: 1.206.240.000

 

- Lux A2.0 bản Cao cấp: 1.358.554.000

 

Đặc biệt, khi đặt hàng và mua xe từ nay đến hết ngày 31/10/2021, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu VinFast Lux A2.0 chỉ từ 881 triệu đồng với Chính sách ưu đãi kích cầu tháng 10. Tham khảo giá ưu đãi:

 So sánh VinFast Lux A2.0 Nâng cao và Cao cấp không quá chênh lệch giá bán

 

Như vậy, khi so sánh các phiên bản VinFast Lux A2.0 với những trang bị ưu việt cùng 3 mức giá khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng tìm được phiên bản phù hợp với nhu cầu và thể hiện cá tính của mình thông qua nhiều lựa chọn.

 

Ngoài ra, khách hàng mua bất kì phiên bản nào của VinFast Lux A2.0 đều nhận được những ưu đãi đặc quyền như:

 

 - Bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

 - Miễn phí gửi xe 6h/lần tại Vinhomes/ Vincom.

 - Miễn phí cứu hộ 24/7 khi xe gặp vấn đề trong suốt thời gian bảo hành.

 - Miễn phí cho khách hàng gửi xe theo tháng khi có nhà tại Vinhomes.

 - Ưu đãi khi mua VinFast Lux A2.0 lên đến 30 triệu đồng cùng chính sách “Đổi cũ lấy mới”.

- Tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 48.000KM miễn phí

Với ngoại hình thể thao đầy sang trọng pha trộn giữa phong cách châu  u và tinh hoa Việt Nam cùng nhiều trang bị an toàn đạt chuẩn cũng như chính sách hậu mãi hấp dẫn, 3 phiên bản của VinFast Lux A2.0 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

 

Khách hàng có thể đăng ký lái thử để có được những đánh giá trực quan nhất. Đặt mua ngay VinFast Lux A2.0 để được hưởng ưu đãi tháng 11/2021.

 

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH & DỊCH VỤ VINFAST

Hỗ trợ 24/7: 0945672154 - 0918232389

} document.oncontextmenu = nocontext;