Đánh giá thông số kỹ thuật và giá bán VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Đánh giá thông số kỹ thuật và giá bán VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Ngày đăng: 09/06/2021 03:06 AM

Đánh giá thông số kỹ thuật và giá bán VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

 

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao (Plus) là một trong 3 phiên bản của mẫu SUV hạng sang cỡ trung thương hiệu Việt. Thông số kỹ thuật và giá bán của phiên bản này có nhiều điểm khác biệt mà người dùng nên tìm hiểu khi chọn xe.

Thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Bảng thông số VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao về kích thước, động cơ và vận hành

Đánh giá thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0 Plus

Đánh giá thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0 Plus

- Kích thước và trọng lượng xe: Ô tô VinFast Lux SA2.0 có kích thước và trọng lượng tương đương với những dòng xe cỡ lớn trên thị trường. Nếu một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi là những gì bạn cần thì Lux SA2.0 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

- Động cơ: Lux SA2.0 sở hữu động cơ I-4 tăng áp, dung tích 2.0L có nguồn gốc từ Đức, sản sinh công suất tối đa lên tới 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh này mang lại cho VinFast Lux SA2.0 khả năng vận hành cực mạnh mẽ và ổn định, đồng thời đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, Lux SA2.0 được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF với thời gian chuyển số nhanh nhạy và phản ứng mượt mà.

 

- Hệ thống treo khí nén cùng trợ lực lái thủy lực, điều khiển điện mang lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái trên mọi địa hình.

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao có khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ trên mọi địa hình

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao có khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ trên mọi địa hình

 

Thiết kế ngoại thất của VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

- Lux SA2.0 có đầu xe và đuôi xe bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn bởi dài đèn LED kéo dài sang 2 bên theo tạo hình chữ V, ở phần trung tâm là logo chữ V của thương hiệu VinFast. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng thiết kế từ những thửa ruộng bậc thang của vùng Tây Bắc.

 

- Khác với bản Tiêu chuẩn, VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao được bổ sung thêm viền trang trí chrome bao quanh phần kính bên thân xe, thanh giá nóc và kính cách nhiệt tối màu. Những chi tiết này giúp diện mạo phiên bản Nâng cao có phần sang trọng và mạnh mẽ hơn.

 

- Lốp xe: Lux SA2.0 “cưỡi” trên bộ mâm hợp kim 2 tông màu cỡ 19 inch, đi kèm lốp 255/50 trước và 285/45 sau giúp xe di chuyển êm ái, đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn lọt vào khoang cabin.

 

- Ống xả: Cặp ống xả hình thang to bản được đặt đối xứng ở đuôi xe đậm chất thể thao, cánh gió đuôi kết hợp đèn phanh LED trên cao và ăng-ten dạng vây cá mập hoàn thiện cho diện mạo mạnh mẽ nhưng cũng rất lịch lãm của Lux SA2.0.

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao sở hữu vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao sở hữu vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ

 

Nội thất VinFast Lux SA2.0 Plus

- Lux SA2.0 có chiều dài cơ sở 2.933mm với cấu hình 7 ghế ngồi cung cấp không gian rộng rãi, thoải mái và đủ tiện nghi phù hợp cho những hộ gia đình đông người hoặc những chuyến đi xa cần mang theo nhiều hành lý.

 

- Hầu hết khu vực khoang cabin của Lux SA2.0 đều được bọc da tổng hợp màu đen với taplo ốp hydrographic vân carbon đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại.

 

- Hàng ghế lái chỉnh điện 4 hướng, chỉnh tay 2 hướng; hàng ghế thứ 2 có thể gập lại với tỷ lệ 40/20/40 cùng tính năng trượt và ngả lưng; hàng ghế thứ 3 gập phẳng 50/50. Các hàng ghế có thể điều chỉnh linh hoạt giúp cả người lái lẫn hành khách có tư thế ngồi thoải mái nhất đồng thời gia tăng dung tích khoang chứa hành lý trong trường hợp cần thiết.

 

- Vô-lăng bọc da có khả năng chỉnh tay 4 hướng, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay và cruise control.

 

- Ngoài màn hình cảm ứng 10.4 inch tiêu chuẩn, trải nghiệm thông tin giải trí trên VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao được tăng cường đáng kể so với bản Tiêu chuẩn. Hệ thống âm thanh ở bản Tiêu chuẩn chỉ được trang bị 8 loa, trong khi bản Nâng cao sở hữu tới 13 loa có ampli đem lại trải nghiệm âm thanh vượt trội. Bên cạnh đó, Lux SA2.0 bản Nâng cao còn có thêm chức năng định vị GPS tích hợp trong màn hình trung tâm, cài đặt kết nối Wi-Fi và bộ sạc không dây - những tiện ích không được trang bị ở bản Tiêu chuẩn.

 

- Hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập có khả năng lọc gió và kiểm soát chất lượng không khí bằng ion, với các cửa gió ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

 

- Các trang bị tiện nghi khác bao gồm: ổ điện xoay chiều 230V, ổ cắm điện 12V, 4 cổng USB, giá để cốc hàng ghế cuối, thảm trải sàn, móc chằng hành lý cốp xe có ray di chuyển tiện lợi.

 

Chức năng định vị GPS tích hợp trên màn hình trung tâm của VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Chức năng định vị GPS tích hợp trên màn hình trung tâm của VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

 

Tính năng an toàn tiêu chuẩn của VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Ngoài các tính năng an toàn có sẵn trên bản Tiêu chuẩn, VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao còn được bổ sung thêm các tính năng hiện đại rất đáng chú ý, bao gồm:

 

- Cảm biến trước hỗ trợ đỗ xe có chức năng cảnh báo điểm mù.

 

- Camera quan sát 360 độ tích hợp trong màn hình trung tâm.

 

- Cốp xe điều chỉnh điện có thể mở bằng đá chân.

 

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao với cốp xe điều chỉnh điện có thể mở bằng đá chân

VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao với cốp xe điều chỉnh điện có thể mở bằng đá chân

 

Giá bán VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao

Bảng giá xe VinFast tháng 11/2021

Bảng giá xe VinFast tháng 11/2021

 

Tặng gói bảo dưỡng cao cấp 3 năm hoặc 48.000Km Miễn Phí

 

Khách hàng có nhu cầu mua xe vui lòng liên hệ hệ thống showroom và Nhà phân phối VinFast để được tư vấn chi tiết và nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật vượt trội cùng những tính năng trang bị hàng đầu của VinFast Lux SA2.0 bản Nâng cao và mua ngay trong hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH & DỊCH VỤ VINFAST

Hỗ trợ 24/7: 0945672154 - 0918232389

} document.oncontextmenu = nocontext;