Chính sách chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua xe ô tô điện VF e34, VF 8

Chính sách chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua xe ô tô điện VF e34, VF 8

Ngày đăng: 08/04/2023 05:16 PM

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast (“VinFast”) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng (“Khách hàng”) đã đặt cọc mua xe ô tô VinFast. Chúng tôi xin thông báo đến Quý Khách hàng Chính sách chốt cọc và hoàn cọc mua xe ô tô điện VF e34, VF 8; cụ thể như sau:

VinFast xin thông báo xe đã sẵn sàng để giao; Đề nghị Quý Khách hàng đã đặt cọc cam kết 50 triệu đồng thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ ngày 6/4/2023. 

Đối với các Khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng, VinFast đề nghị Quý Khách hàng đến Showroom/ Nhà phân phối chính hãng của VinFast trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày 6/4/2023 để ký Hợp Đồng, đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót theo ngày hết hạn hiệu lực của voucher VinFast.

Đối với Quý Khách hàng không còn nhu cầu mua xe, Quý Khách hàng đến làm thủ tục yêu cầu hoàn cọc tại Showroom/ Nhà phân phối chính hãng của VinFast. VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền Khách hàng đã đặt cọc, đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo Chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong” bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Kể từ ngày 6/4/2023, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi Khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo Hợp Đồng.

Kính đề nghị Quý Khách hàng thực hiện các thủ tục theo thông báo này. Đến hết ngày 21/04/2023 nếu Khách hàng vẫn chưa liên hệ với VinFast để tiến hành các thủ tục nêu trên thì Hợp Đồng/ Thỏa Thuận Đặt Cọc sẽ được chấm dứt. VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc cho Khách hàng và được toàn quyền sử dụng số tiền cọc. Khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại gì về sau. 

VinFast rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!
 

} document.oncontextmenu = nocontext;